Friday, May 16, 2008

scary HINDU TEMPLE

Inside the Hindu Temple. katakot yung altar nila, diko maintindihan yung mga gods nila, andaming kamay, merong isa walo kamay. At ang amoy ng temple, nanunuot, parang ginisang kili-kili. Pero masaya din, kasi may thrill. Habang nag-iinterview kami iniisip ko na kung paano ko ihahampas yung payong ko kunyari sunggaban nila kami.

Takot na takot ngako dun sa indiano, nag-aantay nalang ako na sabihin niya na "we have a surprise for you ladies, you will be trapped here forever and serve our scary gods. you may now kiss us." Paranoid talaga ako sa mga ganyang bagay. May takot ako sa mga Arabo, Negroes and Indians.
Hindi obvious pero, gusto ko nang tumakbo pagkatapos naming mainterview yung indiano na hindi ko naman maintindihan kung ano yung sinasabi sa amin.

Hindi po mga patay na tao na tinakpan ng kumot yung nasa likod namin kundi mga books nila na nakasulat sa Hindu or Sindi language. Katakot talaga dun, haha.

No comments: